สุขภาพ

      เทคนิค ลดไขมันหน้าท้อง ทำได้ง่ายๆ เห็นผลจริง ปลอดภัย

      ลดไขมันหน้าท้อง

      12 เทคนิค ที่จะช่วยลดไขมันหน้าท้องไวสุดๆ ห่วงยางรอบเอวไขมันที่สะสมอยู่ตามอวัยวะภายในต่างๆ

      วันนี้ครับเราจะมาคุยกันเรื่อง 12 เทคนิค ที่จะช่วยลดไขมันหน้าท้องได้ไวแบบสุดๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็นห่วงยางรอบเอว ไม่ว่าจะเป็นไขมันที่สะสมอยู่ตามอวัยวะภายในต่างๆ หรือใครก็ตามที่มีภาวะน้ำหนักนิ่ง ใครก็ตามที่มีภาวะโยโย่ ผมบอกเลยครับว่า 12 เทคนิคนี้ช่วยท่านได้ ไม่จำเป็นต้องทำครบทั้ง 12 เทคนิค ผมมั่นใจว่าถ้าท่านทำได้เพียงแค่สัก 6 เทคนิคไหนเนี่ย รับรองแน่ชีวิตท่านเปลี่ยนไปแน่นอนครับ

      เทคนิคลดไขมันหน้าท้องที่ไวแบบสุดๆ อัพเดทปีนี้เลยครับ บอกเลยครับว่าถ้าท่านทำได้เพียงแค่สัก 6 ข้อใน 12 ข้อนี้นะผมว่าชีวิตท่านจะแตกต่างจากเดิมอย่างแน่นอนครับและถ้าใครทำได้กล่าวถึง 12 ข้อรับรองครับว่าฉันจะคุณดีตลอดชีวิตครับ

      โอเคครับมาดูกันที่ข้อแรกครับข้อแรกก็คือการลดแป้ง ให้ต่ำลงเข้าใกล้ ศูนย์ มากที่สุดนั่นเอง ใครก็ตามที่ท่านโลค่ะไดเอทอยู่แล้วเนี่ยก็คือทานแป้งต่ำซึ่งเป็นการลดน้ำหนักแล้วก็ดูแลสุขภาพที่ดีที่สุดอยู่แล้ว แต่ว่าคนควรจะลดให้มากกว่านั้นลดให้มากกว่านั้น รถเข้าใกล้แบบคีโตเจนิคไดเอทเลยถ้าท่านอยากที่จะลดน้ำหนักแบบให้ไวลดห่วงยางให้ว่างๆ เพราะนั้นเนี่ยการลดแป้งให้ต่ำลงมากๆเข้าใกล้ ศูนย์ เนี่ยเราจะต้องตัดอาหารจำพวก หนึ่ง ก็คือผลไม้แป้งต่ำ ถึงเขาจะแป้งต่ำและดิบผลไม้แป้งสูงน้ำตาลสูงนี้เราไม่คุยอยู่แล้วเนอะเราควรตัดออกไปจากชีวิตตั้งนานแล้ว แต่ผลไม้แป้งต่ำไม่ว่าจะเป็นกลุ่มตระกูลเบอร์รี่อะไรอย่างนี้ก็ตามเนี่ยถ้ากินมากไปมันก็มีแป้งและน้ำตาลสูง คือมันดีอ่ะแต่ปริมาณต้องไม่เยอะ แล้วก็ถ้าเกิดเราอยากลดน้ำหนักมันต้องลดจริงอันที่ สอง คือถั่วต่างๆก็ต้องลดลงอันที่ 3 คือพืชถั่วต่างๆก็ต้องลดลง

      ข้อที่ สอง ครับคือโนเอ็กซ์ตร้าแฝดครับไม่เติมไขมันเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นเอ็มซีที่อ้อยหรือว่าใส่เนยที่เรียกว่าบุญเล็กพรูฟคอฟฟี่ ในตัวกาแฟ เพราะว่ามันจะทำให้ท่านได้รับไขมันเกินไปนั่นเอง แนะนำว่าให้ทาน ไขมันจากเนื้อสัตว์ธรรมชาติเป็นหลัก ในช่วงที่เราอยากจะลดน้ำหนักแบบเยอะๆนั่นเอง

      ต่อมาข้อที่ 3 ครับนั่นก็คือลดน้ำตาลให้มากที่สุดครับหรือเรียกได้ว่า ศูนย์ เลยก็ได้โดยเฉพาะพวกสารทดแทนความหวานที่ทำให้เรากินแบบเพลิดเพลินแล้วติดหวาน ยิ่งลดได้เท่าไหร่ ชีวิตท่านหญิงเปลี่ยนแปลงเท่านั้น
      การกินน้ำตาลน้อยเท่าไหร่รอบเอวท่านก็หายเท่านั้นตรงไปตรงมา

      ข้อที่ 4  นั่นก็คือพวกอาหารที่เป็นคีโต ในหีบห่อทั้งหลาย
      ต้องงด ช่วงนี้เพราะว่าเราเน้นอาหารธรรมชาติจะลดน้ำหนักได้ดีกว่าพวกอาหารที่อยู่ในแพคเกจจิ้ง แล้วก็เป็นพวกแบบอาหารที่ค่อนข้างโปรเซสนั่นเอง

      ส่วนข้อที่ 5 ครับนั่นก็คือการที่เราหยุดทานเบเกอรี่ทั้งหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นเบเกอรี่ที่สำหรับคีโตก็ตาม หรือว่าเบเกอรี่ทั่วไปอันนี้ ห้ามอยู่แล้ว ในช่วง 3 เดือนที่เราแบบจริงจังหรือว่าอยากจะทะลวงน้ำหนักนิ่งยากหน่อยครับแต่ว่าคุ้มค่ากับที่ท่านจะทำ

      ข้อที่ 6 ครับนั่นก็คือการออกไปทานข้าวนอกบ้านจะต้องลดลงแบบสุดๆครับเพราะว่าอาหารที่เราทานนอกบ้านเนี่ยเราควบคุมปริมาณแป้งน้ำตาลหรือผงชูรสพวกนี้ไม่ได้เลย คือถ้าท่านไม่ได้ซีเรียสหรือน้ำหนักท่านดีอยู่แล้วกันถ้าทานนอกบ้านไม่ได้มีปัญหาอะไร ท่านได้แต่ถ้าเกิดท่านซีเรียมันจำเป็นครับที่ท่านต้องจริงจังกับมันคือทานแบบโอ๊ยอันนั้นก็ได้อันนี้ก็ได้แต่อยากน้ำหนักแล้วมันเป็นไปไม่ได้ครับคือมันต้องแลกกับความพยายาม คือถ้ามันทำง่ายคนเรามันก็หุ่นดีสุขภาพดีกันหมดแล้วเนอะ
      แต่ว่าโดยส่วนใหญ่เราก็เลิกก่อนก็
      แต่เป็นท่าน ผ่านเป็นเพชรอันนี้ก็แล้วแต่ ก็ลองดูก็แล้วกัน ก็แนะนำว่าเป็นไปได้ก็คือทานอาหารนอกบ้านให้น้อยที่สุดหรือถ้าทานนอกบ้านจริงๆก็แนะนำเลือกเป็นพวกบุฟเฟ่ต์ เราจะเลือกได้ไม่ว่าจะเป็นสลัดสเต็กหรือว่าพวกปลาดิบอะไรอย่างเงี้ย เราก็จะ 3 ารถเลือกได้ที่จะเป็นของที่ดีต่อสุขภาพจริงๆ

      มาต่อกันข้อที่ 7 ครับนั่นก็คือเรื่องของกาแฟครับกาแฟเองจึงดื่มดี โดยเฉพาะกาแฟดำแต่กาแฟทรีนวันกาแฟผงชงกาแฟลดน้ำหนักกาแฟอย่างอื่นที่แบบผสมผสานที่ไม่ใช่กาแฟดำ
      แนะนำให้เลือกทั้งหมด กาแฟดำอย่างเดียว วันนึงประมาณ สอง ถึง 3 แก้วไม่เกินนี้และไม่ควรดื่มหลังบ่าย 3 เพราะจะทำให้การนอนของท่านแย่

      ข้อที่ 8  นั่นก็คือตัวแอปเปิ้ลไซเดอร์เวเนกลาง แนะนำ ให้ดื่มผสมน้ำ อาจจะเป็นสัก หนึ่ง ช้อนชาก็ได้สำหรับผู้เริ่มต้นถ้าใครดื่มเก่งแล้วหรือชอบดื่มก็อาจจะเป็นอาร์ใส่ไปสัก สอง ช้อนชาเลยก็ยังได้ ก็ 3 ารถที่จะดื่มได้ ก่อนอาหาร ทำให้ระบบย่อยอาหารดีระบบภูมิคุ้มกันดี ระบบเผาผลาญไขมันดี
      แล้วก็ลดภาวะดื้ออินซูลินนั่นเอง

      ต่อมาเป็นข้อที่ 9 ครับนั่นก็คือการไม่ทานโปรตีนเยอะเกินไปครับการทานโปรตีนเยอะเกินไปเนี่ยบางทีถ้าเรา ออกกำลังกายได้ไม่เพียงพอมันก็จะกลายเป็นไขมันนั่นเอง และโปรตีนผงโปรตีนชงต่างๆผมไม่แนะนำเลย เพราะว่ากระตุ้นอินซูลินค่อนข้างรุนแรงแนะนำโปรตีนจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัตว์ไม่ว่าจะเป็นไข่ต่างๆ ก็แนะนำมากๆ

      ข้อที่ 10 ครับนั่นก็คือการทำโอแมสหรือที่เรียกว่าวันเหมียวเดกินวันละมื้อ แนะนำให้สัปดาห์ หนึ่ง แถม หนึ่ง ถึง สอง ครั้ง
      แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านต้องทำแบบมีความรู้นะก่อนที่ท่านจะทำอย่างน้อย ท่านควรทำอิตามิเตนฟาสติ้งเนี่ย
      14 ทัพ 10 หรือ 16 ทับ 8 เนี่ยมาแล้วอย่างน้อยนะสัก 3 เดือนค่อยเริ่มทำวันมีวันเอ แนะนำอย่างนี้ หรือว่าต้องมีคนที่คอยดูแลคอยช่วยดูแล อย่าไปทำมั่วๆสู้ๆนะ

      ข้อ 11 ครับเขาเรียกว่าสเตรทดีท็อกซิฟิเคชั่นครับก็คือการลดความเครียด อันดับแรกก็คือออกห่างจากคนที่มันคิดเนกาทีฟใครคิดเนกาทีฟมากเอามันออกไปจากชีวิตครับข้อที่ สอง โดนแดดสัมผัสธรรมชาติและข้อที่ 3 ครับการออกกำลังกายด้วยการเดินเร็วการสูดอากาศบริสุทธิ์ แบบนี้จะช่วยลดภาวะเครียดได้เยอะมากๆ

      และสุดท้ายครับข้อ 12 นั้นก็คือเรื่องของการนอนครับท่านนอนได้ดีเท่าไหร่ชีวิตท่านก็ดีเท่านั้น แนะนำอย่างน้อยวันละ 7 ถึง 9 ชั่วโมง
      ช่วงเวลานอนที่ดีที่สุดคือ 4 ทุ่มถึง 6 โมงเช้านั่นเองครับเผื่อจะได้รับฮอร์โมนต่างๆไม่ว่าจะเป็นโกรทฮอร์โมน ไม่ว่าจะเป็นฮอร์โมนต่างๆไม่ว่าจะเป็นกลิ่นเลปตินฮอร์โมนฮอร์โมนอิมฮอร์โมนหิว มันจะออกมาตรงเวลาดีต่อสุขภาพแบบมากๆณเดชน์ครับโอเคครับและนี่ก็คือ 12 ข้อ 12 เทคนิคที่จะช่วยลดไขมัน ลดห่วงยางรอบเอวลดน้ำหนักของท่านและทำให้ท่านสุขภาพดีตลอดชีวิตนั่นเองครับใช่ครับเดี๋ยวกดไลค์กดแชร์กดสับไพ่และกดกระดิ่งสวัสดีครับบ๊ายบาย

      Hi, I’m waunancy